หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Guide Ornn Mùa 10 - cách chơi, lên đồ Ornn cùng tương khắc và chế ngự như vậy nào?

Ornn là vị tướng khá nổi và đc biết rõ đến nhiều trong số giải đấu game chuyên nghiệp và khả năng chống chịu cùng mở giao trang rất chất lượng. Bảng ngọc Ornn mùa 10 cũng rất được giới game thủ chú tâm đến và lựa chọn để tìm hiểu mỗi lúc xung ván. cùng chỉ dẫn cách chơi, lên đồ bảng ngọc Ornn mùa 10 cùng các phương pháp skill combo Ornn tương khắc mới nhất chỉ trong Game LMHT (LMHT) LOL dưới đây, để giúp đỡ các người chơi dành thắng khi nhập môn trận chiến.
Bảng ngọc Ornn mùa 10 cách chơi, lên đồ chỉ trong Game LOL
Bảng ngọc Ornn mùa 10 cách chơi, lên đồ chỉ trong Game LOL
Mật tịch trang bị cùng lên đồ Ornn

Trang bị lúc đầu cho Ornn: đầu tiên buộc phải trang bị nhẫn Doran cùng Bình máu. Nhẫn Doran với Bình máu giúp tăng + hồi máu khi chịu sát thương.

Tiếp sau để tư vấn cần trang bị Khiên cổ vật với Bình máu. Bình máu trợ giúp hồi máu kéo dãn sinh mạng. Khiên cổ vật để giúp đỡ khi đánh dead 1 bé quái, anh em xung quanh được thưởng vàng, khi tích đầy đủ 500 tiền vàng đc nâng cao lên thành mắt, với sử dụng mắt để có góc nhìn xa. tiếp đến là lên giầy, thường sẽ sở hữu 3 loại giày: giày Ninja (+ thêm giáp với chặn sát thương đòn đánh), giầy thủy ngân (+ kháng phép, giảm phút giây các cảm giác giữ chân), giày cơ động (trong vòng 5s không chịu sát thương sẽ tăng speed chạy từ 25 lên 105). chỉ trong tình huống đi đường cùng tướng có sát thương phép lớn hoặc có cảm giác khống chế thì nên chọn giày thủy ngân còn không cứ chọn giầy Ninja.

Trang bị chính cho Ornn: cần trang bị cho Ornn đi vị trí cao nhất - Mid với đi SP. và TOP - Mind cần có: bao tay băng giá (gây sát thương 125% đối với Sát thương bước đầu lên một khu vực cùng làm nên một vùng băng giá trong 2 giây, làm chậm speed di chuyển của nạn nhân 30% (1,5 giây giây phút hồi), Mặt nạ vực thẳm (tăng khả năng sát thương), Giáp máu Warmog (Hồi phục 15% số Máu tối đa còn nếu không chịu bất kể sát thương nào chỉ trong 8s). và đi SP cần có Dây Chuyền Iron Solari (lớp bảo hộ lên phiên bản thân cùng những bạn hữu cạnh bên trong 2 giây, hấp thụ nhiều nhất 75 (+15 mỗi cấp) sát thương (60s hồi chiêu), Mắt ma thuật (sẽ kết liễu lính bên dưới 400 Máu. giúp người trang bị cùng tướng đồng chí hồi 50 Máu và cả 2 đều cảm nhận Vàng từ tổ chức lính đó, cho góc nhìn tại khoanh vùng ở kề bên trong 150s), Dây chuyền chuộc tội.

Trang bị tùy lựa chọn cho Ornn: cần có Áo Choàng Lửa (trang bị giáp bước đầu khi chạm mặt các kèo chiến tướng gây sát thương ở đường trên), Tim băng (Giảm tốc độ Đánh của kẻ địch xung quanh 15%), mũ thích nghi (giảm toàn cục sát thương phép với nhận kỹ năng/hiệu ứng giống thế 15% trong vòng 4s), Khiên băng (làm chậm tốc độ Đánh của kẻ thù 15%. Làm chậm speed dịch chuyển của đơn vị xung quanh 35% trong vòng 4s (60s giây phút hồi), Giáp gai (làm chậm speed đánh của kẻ tấn công 15% trong 1s), Tụ báo Zeke (Kẻ kẻ địch đứng chỉ trong cơn bão tuyết bị làm chậm 20% đồng thời đòn đánh của bè bạn thiêu đốt đối tượng, gây thêm một nửa sát thương trong vòng 2s (45s hồi chiêu), Giáp Tâm Linh (Tăng toàn thể những cảm giác hồi máu nhận vào thêm 20%).
Cách thức lên đồ cho Ornn
Cách thức lên đồ cho Ornn
Mật tịch lên đồ cho Ornn Đứng top mạnh nhất đường bên trên gồm: găng tay băng giá + Mặt nạ vực thẳm + Giáp máu Warmog + mũ thích nghi + Khiên băng + giầy thủy ngân.

Mật tịch lên đồ cho Ornn Sp: Ornn Supports hỗ trợ rất là hiệu quả nhờ bộ khả năng khống chế cùng chiêu cuối hữu ích cùng hình thức lên đồ Ornn Sp gồm Dị vật thượng nhân + Tụ báo Zeke + Dây chuyền Iron Solari + Dây chuyền chuộc tội + Lời thề hiệp sĩ.

Phương pháp lên đồ Ornn đi Rừng: tương tự với đường bên trên gồm Gươm Truy Tung + giầy Ninja + áp lực băng giá + Mặt nạ vực thẳm + Khiêng băng + Tim băng + Giáp gai + Giáp máu Warmog + mũ thích nghi.

Chỉ dẫn lối chơi của Ornn

Trước tiên Ornn chắc là bàn bạc chiêu bài và các vị tướng đấu Sĩ. tiếp nối Ornn hình như dễ ợt cùng rừng lấy mạng vị trí cao nhất kẻ thù từ cấp 2, 3 và số lượng không chế và sát thương cao. sau thời điểm đã có ưu điểm thì Ornn solo kill địch đặc biệt là khi đã có chiêu cuối. Ở giai đoạn giữa với cuối ván, hãy tận dụng chiêu cuối có tầm cực xa của Ornn để mở combat. sau đó lao vào giữa team kẻ địch để gây không chế cùng sát thương liên tiếp từ 3 phương pháp còn lại. khả năng chống chịu của Ornn là cực khỏe khi có con số chỉ số cộng thêm từ nội tại cũng như các trang bị nâng cao. Hãy nhớ rằng màn chiến càng dài thì đội hình của mình sẽ càng có điểm mạnh khi ngưỡng sức mạnh tối đa của cả đội nhóm sẽ cao hơn kẻ địch nhờ bản lĩnh nâng cấp đồ của Ornn.
Hình thức tương khắc và chế ngự Ornn
Hình thức tương khắc và chế ngự Ornn
Bí kíp chế ngự Ornn

Cho’Gath cấp bậc 6 rất gian nguy cùng Ornn vì thế muốn farm hòa Ornn thì bạn cũng có thể dùng Cho’Gath. Bởi Cho’Gath có độ sát thương từ chiêu cuối Xơi Tái (R) không nhỏ cùng khả năng câm lặng từ Tiếng Gầm Hoang Dã (W) cũng khá khó chịu. Cho’Gath có tay dài với cực kì cơ động, sát thương cao. Rất gian nan cho Ornn chỉ trong kèo chơi.

Bên trên đó là cách chơi, lên đồ Ornn với cách thức khắc chế Ornn mùa 10, hy vọng qua nội dung bài viết gamer đã hiểu rõ đc mật tịch trang bị bảng ngọc Ornn mùa 10 để sẵn sàng cho trận đấu League of Legends.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น