หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi đi đường rừng của Florentino trong Liên quân Mobile mùa 14

Florentino là tay tìm hào hoa trong vòng Liên quân Mobile mùa 14. Từ những phút đầu của cuộc chiến, Florentino đã có thể ra những đòn tay cực mạnh lên đối tượng mà mình hướng tới. Bộ chiêu bài của Florentino khá đa dạng, từ kĩ năng đem đến con số sát thương cao, tính cơ động giỏi làm choáng địch thủ. bất kỳ kỹ năng nào cũng yêu cầu game thủ có tài năng chuyên nghiệp hóa thì new dường như điều khiển xuất xắc hero này trong trận đấu.

Anh chàng này vừa hình như đi đường giữa vừa có vẻ đi đường rừng chất lượng cao. trong nội dung bài viết này, gamer sẽ đc hướng cách chơi đi đường rừng của Florentino. Một lối chơi mô tả đc rõ tính cơ động của Florentino, giảm bớt phút giây dọn rừng cho đội mình. Hãy theo dõi nội dung bài viết để hiểu thêm chi tiết về cách chơi nhé!

Bảng ngọc hợp với Florentino

Với cách chơi đi rừng và gank bổ trợ bằng hữu mộ hình thức nhanh chóng, Florentino rồi sẽ phải đến những viên ngọc có khả năng gia tăng lượng sát thương vào đầu ải, tốc đánh, time hồi chiêu với khả năng xuyên giáp vượt trội. Từ đó, Florentino có lẽ tự tin đi đường rừng và tấn công dồn dập để gia tăng tốc dọn rừng của bản thân mình. cụ thể bảng ngọc phù hợp với Florentino như sau:

● 10 viên ngọc đỏ III: tăng 20 công vật lý và 36 xuyên giáp cho Florentino.

● 10 viên Ngọc tím III: tăng 10% tốc đánh và 10% tốc chạy, hỗ trợ Florentino ra đòn liên tục và di chuyển cơ động hơn.

● 10 viên Ngọc xanh III: giảm 10% phút giây hồi chiêu cho Florentino.
Florentino phải tăng lượng sát thương để đi rừng thuận lợi hơn.
Cách lên kỹ năng cho Florentino

Thứ tự khả năng mà Florentino thường sử dụng là Hào hoa -> Thưởng hoa -> Hào hoa -> Tài hoa -> Hào hoa. Ở giai đoạn đầu của trận chiến người chơi nên tối ưu kĩ năng Hào hoa đầu tiên vì Florentino có tính cơ động cao cùng khả năng cấu rỉa địch thủ xuất xắc. Khi đó nội tại sẽ dựa trên và kỹ năng Hào hoa để đưa về hiệu quả nhất. tiếp nối, Thưởng hoa là khả năng thứ mà bạn buộc phải chủ yếu. kĩ năng này sẽ hỗ trợ Florentino leo hàng chất lượng cao, tuy nhiên người chơi cũng cần phải luyện tập khả năng này thật nhiều vị nó cần thiết bản lĩnh điều khiển cực tốt.

Rốt cuộc là khả năng Tài hoa, giúp đỡ Florentino có đc bản lĩnh chống chịu tốt, nhất là trong các cuộc giao tranh hoặc là khi nhận thêm công vật lý.
Florentino là vị tướng có tính cơ động cao.
Chỉ dẫn lối chơi đi đường rừng của Florentino

Cách chơi thời đoạn đầu trận đấu

Ở thời đoạn này gamer nên nhập môn bằng bùa xanh để ra Skill và tăng tốc đánh cho Florentino. Thứ tự thực hiện sẽ là quét từ khu vực bùa xanh sang Quanh Vùng bùa đỏ, kế tiếp mới đến đi gank, lựa chọn còn đường nào gần nhất thì đi gank đường đó.. bây giờ gamer sẽ sở hữu hai tình huống xảy ra:

● Nếu Florentino gank đường Caesar, thì có lẽ qua giật bùa của kẻ địch hoặc xuống rồng thật nhanh. dẫu thế, tuyệt vời tránh việc đẩy trụ cùng vị trí cao nhất vì ở thời đoạn đầu trận đấu trụ đường Đứng đầu giáp rất nhiều

● Nếu team kẻ thù chưa ăn đc Rồng hoặc đang gank Rồng rất chậm thì Florentino cần phải có mặt ngay lập tức. Nhưng team kẻ địch ăn Rồng nhanh cùng trở lại để ăn bùa xanh thì Florentino nên đẩy quái mid cùng về ăn bùa xanh như thường.

Lối chơi thời đoạn giữa cùng cuối trận chiến

Florentino sẽ buộc phải đẩy nhanh speed đi rừng vào giai đoạn giữa của trận đấu. dẫu thế lối chơi mang đến nhiều điểm mạnh cho Florentino là bắt lẻ mục tiêu. Hãy nhắm tời xạ thủ với pháp sư của đội nhóm kẻ thù trước tiên nhé! Nếu đội mình của chính bản thân mình đang ở thế hèn thì Florentino cần cố gắng dọn quái rừng thật nhanh chóng cùng trợ giúp bằng hữu đẩy các đường lính lên cao.

Giai đoạn cuối Game, nếu xạ thủ của pháp sư vẫn chưa bị đè bẹp thì Florentino vẫn buộc phải chú ý để xử lí hai nhân vật này. Nếu mục tiêu ra mặt đơn nhất bên trên bản đồ thì hãy tranh thủ ngay cơ hội này để bắt được kẻ thù. game thủ phải đẩy thật cao đường lên rồi lợi dụng địa hình để đạt đc mục đích của mình.
Florentino sẽ đi rừng trẻ trung và tràn trề sức khỏe ở giữa cuộc chiến.
Bên trên đây là bài viết chỉ dẫn cách chơi đi đường rừng của Florentino. hy vọng các bạn sẽ có những Kinh nghiệm ấn tượng khi chơi vị tướng này

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น