หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn bí kíp lên trang bị mạnh nhất cho Zuka chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 10

Liên quân Mobile là chế độ đòi hỏi gamer phải có phương án và rèn luyện tốt kỹ năng của chính bản thân mình. Đồng thời cũng buộc phải chú ý xây cất vị tướng của mình, làm sao để anh hùng chiếm lĩnh được sức mạnh giỏi hơn. trong số đó có 1 cách mà những bạn hay được sử dụng là chọn lựa những trang bị phù hợp với những công dụng của nhân vật. những trang bị này có khả năng giúp tướng phát huy hết bản lĩnh của chính mình trong vòng trận đấu.

Bài viết dưới đây rồi sẽ hướng dẫn cho bạn mật tịch lên trang bị mạnh nhất cho Zuka, trong những vị tướng có tính cơ động cùng lượng sát thương cao. game thủ hãy theo dõi nội dung bài viết cùng áp dụng chúng cho nhân vật của bản thân nhé!

Trang bị thời đoạn đầu cuộc đấu cho Zuka

Thương Xuyên Phá: là trang bị thứ nhất mà Zuka phải đến chỉ trong thời đoạn đầu của cuộc đấu, trợ giúp Zuka tăng công vật lý và full bộ mạnh hơn. Hình như nó còn hỗ trợ Zuka tăng 10% tốc chạy khi thoát khỏi giao tranh, né tránh đc sự truy sát của kẻ địch.
Những trang bị phù hợp giúp đỡ Zuka phát huy hết sức mạnh của chính mình
Những trang bị phù hợp giúp đỡ Zuka phát huy hết sức mạnh của chính mình
Giầy Kiên Cường: trang bị này sẽ giúp Zuka giảm cảm giác khống chế của địch. giầy kiên định còn trưng bày thêm vào cho Zuka 110 giáp phép và 60 speed chạy, rất bổ ích và Zuka trong vòng giai đoạn này.

Trang bị thời đoạn giữa trận đấu cho Zuka

Phức hợp Kiếm: đấy là trang bị mà Zuka cần phải nhất trong vòng thời đoạn giữa cuộc chiến. giúp Zuka tăng 70 công vật lý, 15% tốc đánh, 10% hút máu, 500 máu nhiều nhất với giảm 10% hồi chiêu. không những dừng lại ở đó, trong vòng 5s sau khi dùng, đòn đánh thường tiếp theo sau của Zuka rồi sẽ gây thêm 100% công vật lý, Zuka giống như tiêu diệt đối thủ một cách chóng vánh.
Ngày càng tăng sức khỏe là trang bị mà Zuka phải trong thời đoạn giữa của trận đấu
Ngày càng tăng sức khỏe là trang bị mà Zuka phải trong thời đoạn giữa của trận đấu
Nanh Fenrir: tăng thêm sát thương tay và sát thương chiêu thức của Zuka. đặc biệt, chỉ trong tình huống máu của đối thủ đã xuống dưới một nửa thì cần chịu thêm 30% sát thương từ đòn đánh.

Trang bị thời đoạn cuối cuộc chiến cho Zuka

Kiếm Muramasa: tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp và giảm 10% time hồi chiêu của Zuka. Trang bị này sẽ phát huy tuyệt khi gia tăng xuyên giáp lên đối tượng có rất nhiều kháng vật lý, càng nhiều kháng vật lý thì tác dụng của trang bị cũng càng mạnh.

Giáp Hộ Mệnh: trang bị này bổ trợ Zuka bảo toàn giỏi tính mạng của mình chỉ trong giai đoạn cuối cuộc chơi, tránh được những vố full bộ hoặc bị đo ván. Cộng 120 điểm giáp và tăng sát thương của bản thân lên 10%.

Những trang bị tùy chọn lựa khác cho Zuka

Liềm giành Mệnh: trang bị này rồi sẽ đc sử dụng đi kèm theo Giáp Hộ Mệnh trong vòng thời đoạn cuối cuộc chơi. Nó rồi sẽ tạo sự đột phá rất to lớn cho Zuka, từ đó tăng cơ hội tồn tại trong số pha giao tranh. Khi tiến vào trạng thái bất tử, Zuka sẽ miễn nhiễm với sát thương và gia tăng 20% tốc chạy chỉ trong 1s.

Đao Truy Hồn: game thủ nên cần dùng trang bị khi gặp gỡ phải đối phương có quá nhiều hồi máu, trang bị này có lẽ khắc chế và kìm hãm chúng công dụng. Đồng thời nó cũng phụ trợ Zuka tăng 100 công vật lý với 10% hút máu, những nguyên tố rất cần thiết khi đối đầu cùng đối thủ.
Các trang bị tùy lựa chọn phụ trợ Zuka ứng phó cùng những trường hợp bất ngờ
Các trang bị tùy lựa chọn phụ trợ Zuka ứng phó cùng những trường hợp bất ngờ
Phép bổ trợ phù hợp với Zuka

Bộc Phá: phút giây hồi chiêu là 90s, có vẻ gây sát thương chuẩn tương ứng và 16% máu đã không còn của địch.

Tốc Biến: thời gian hồi chiêu là 120s, bổ trợ Zuka chắc là dịch chuyển chỉ trong 1 khoảng nhất định theo một hướng chi tiết.

Tốc Chạy: giây phút hồi chiêu là 100s, cần dùng để hóa giải những trạng thái làm châm và tăng 70% tốc chạy rồi giảm dần xuống 30% trong vòng 10s.

Bên trên đây là bài viết về kiểu cách lên trang bị mạnh nhất cho Zuka chỉ trong Liên quân di động mùa 10 và các phép bổ trợ giúp Zuka mạnh hơn. hi vọng các thông tin bên trên sẽ giúp đỡ ích cho mình Hình như sẵn sàng cho từng cuộc chiến của mình!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น